Slúðrið


Ég er ógeðslega dugleg - er að blogga þetta allt aftur!
Var að finna mynd á netinu og allt fór í fokk
og allir gluggar lokuðust *pirr*

***



Kominn strákur! Fyrirsætan Linda Evangelista eignaðist strák í gær.
Drengurinn fæddist í New York og hefur fengið nafnið
Augustin James Evangelista - hvorki meira né minna.
Linda er 41 árs og er þetta hennar fyrsta barn.

***



Á enn rauða sundbolinn! Sílkonbomban Pamela Anderson
segist enn eiga rauða sundbolinn sem hún klæddist í Baywatch.
Hún notar hann til að koma eiginmanni sínum,
Kid Rock, til. Snilld!

***

Stjörnurnar og hundarnir:

BUT WHO'S HER DAWG? photo

Paris Hilton með hundinn sinn í verslunarleiðangri
í Hollywood sl. þriðjudag. Sjáið svipinn á aumingja hundinum!
Hver heldur eiginlega svona á hundi?!
Jú, greinilega Paris!

BACK HANDED photo

Leikkonan Sienna Miller með hundana
sína Porgy  og Bess.

SERIOUS BUSINESS photo

Ofur fallega leikaraparið, Rachel Bilson og Adam Brody,
með hundinn sinn Penny Lane. Þau eiga annan
hund sem heitir Thurman Murmen.

K-9 UNIT photo

Leikkonan Jessica Biel á skokkinu í L.A.
með hundana sína East og Tina.

HAND HELD photo

Mischa Barton með hundinn
sinn Ziggy (Stardust?).

Þessi er alveg spes
fyrir Guðrúnu Lind:

MARATHON MAN photo

Leikarinn Matthew McConaughey á skokkinu
á Malibu með vin sinn Foxy.

Nei, nú missir Guðrún (munn)vatnið!:

BOOK WORM photo

Dúllan Jake Gyllenhaal með hundinn
sinn Boo Radley.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir slúðrið Jóhanna! En þú mátt alveg finna e-ð með Johnny Depp fyrir mig :) Ég sá í e-u blaði hérna að hann og Vanessa Paradis ætli að gifta sig, en hann hefur alltaf haldið því fram að hann ætli ALDREI að gifta sig. Þannig að þetta er HUGE!! hehe...

Jóna Harpa (IP-tala skráð) 12.10.2006 kl. 23:22

2 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Svei mér þá ef ég væri bara ekki til í að vera hundurinn hans Matthew McConaughey...og sleikja hann í framan :P

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 12.10.2006 kl. 23:55

3 Smámynd: Jakob

þetta er alvöru flottur gaur:

http://pub.tv2.no/multimedia/TV2/archive/00086/Brad_Pitt_86601a.jpg

Jakob, 13.10.2006 kl. 00:40

4 Smámynd: Josiha

Jóna: Hey ekki var ég búin að heyra það...skal ath. hvort ég finn e-ð um þetta "mál" ;-)

Gugga: Já hann er HOT!

Jakob: *slef* hann er ógeðslega hot! Hann var líka hot i 12 monkeys - þá var hann klikkaður og það er hot að vera klikkaður :-P En þú ert stjörnuperri já! ;-)

Josiha, 13.10.2006 kl. 11:04

5 identicon

Endalausar kroppa myndir til af Matthew :) En mér finnst Adam Bordy og Rachel Bilson flottust :)

Audur Gests (IP-tala skráð) 13.10.2006 kl. 12:39

6 Smámynd: Josiha

Sammála. Svo cutie! :-)

Josiha, 13.10.2006 kl. 13:03

7 identicon

Ó mæ god! ég held það þurfi bara að trilla mér uppá spítala útaf vökvaskorti, missti way too much munnvatn við síðustu myndina, jummí!!!! Hryllilega krúttaralegur hundur og HOT gaur, sjitt!
ótrúleg samt hundaflóran, er ánægð með að það séu ekki allir með svona tösku-hunda, heldur alvöru hunda!

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 13.10.2006 kl. 14:27

8 Smámynd: Josiha

Hahaha :-D Mér finnst hundategundin segja rosalega mikið um eigandann, ekki sammála? ;-) Finnst meira varið í þá sem eiga "alvöru" hund en í þá sem eiga svokallaðan töskuhund.

Josiha, 13.10.2006 kl. 18:05

9 identicon

Algjörlega sammála!!!

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 13.10.2006 kl. 18:56

10 Smámynd: Elín Magnúsdóttir

mér finnst Adam Brody svooo mikið krútt, þú mátt alveg láta inn fleiri myndir af honum... fyrir mig!;) neinei, og aðra að sjálfsögðu líka!:)

Elín Magnúsdóttir, 15.10.2006 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjörnuslúður

Höfundur

sludur
sludur

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 28772

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband