Æææææ...


...ég nenni þessu ekki lengur.
Takk þið sem kommentuðu einhvern tíman Koss



EN

Hér fyrir neðan eru linkar á bestu slúður síðurnar.
Þanning að þið ættuð ekki að slúður-svelta Glottandi

Lang besta síðan!:

People


***

 Aðrar síður:

UsMagzine

IMDB

Hollywood

Myndasíða (og fréttir):

Celebworld

Njótið Brosandi

*LOVE*


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

uhuhuhuhuhu :( eina síðan sem ég stalst í því ég á svo svakalega að vera að læra! En skil þig samt ógeðslega vel, er sjálf að gefast upp á mínu bloggi, þú ert eiginlega sú eina sem nennir að kommenta :/

en takktakk samt fyrir að hafa sett upp þessa síðu til að byrja með :o)

Kv. frá Ox

Auður G. (IP-tala skráð) 17.10.2006 kl. 20:27

2 identicon

ohh well.. takk samt fyrir þetta. þú ert æði

arun (IP-tala skráð) 17.10.2006 kl. 23:12

3 identicon

Takk fyrir mig elskan ;)

Jóna Harpa (IP-tala skráð) 18.10.2006 kl. 03:43

4 identicon

Takk fyrir mig líka :)

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 18.10.2006 kl. 16:55

5 Smámynd: Josiha

Verði ykkur að því dúllurnar mínar! :-*

Josiha, 19.10.2006 kl. 23:31

6 Smámynd: Jakob

hehehehe... ég á aldrei eftir að fara á þeesar erlendu slúðursíður! :)

...hér með endar s.s. mitt slúður samfélag! :(

Þá er bara að vinda sér aftur í blákaldann veruleikann!!!

Jakob, 21.10.2006 kl. 10:19

7 Smámynd: GK

Þessi mynd minnir mig á að ég þarf að raka mig undir höndunum...

GK, 30.10.2006 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjörnuslúður

Höfundur

sludur
sludur

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 28772

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband