Slúðrið


Ben Affleck: Fatherhood 'Changed My Life' | Ben Affleck

Í sjokki! Leikarinn Ben Affleck er í sjokki yfir
að hafa verið valinn besti leikarinn,
á kvikmyndahátíðinni í Venice.
Uh ég held það séu það flestir sko!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég segi nú bara fyrir hvað? Man ekki hvenær ég sá hann síðast í mynd (en það er kannski ekki að marka manneskju sem er ekki dugleg að horfa á mýjar myndir...)

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 15.9.2006 kl. 14:11

2 Smámynd: Josiha

Fyrir myndina Hollywoodland...

Hann er einn lélegasti leikari sem ég veit um. Ég hélt að þetta væri djók þegar ég heyrði þetta fyrst!

Josiha, 15.9.2006 kl. 14:40

3 Smámynd: Josiha

já og svo hef ég heyrt að hann sé andfúll! hehehe

Josiha, 15.9.2006 kl. 14:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjörnuslúður

Höfundur

sludur
sludur

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband