Slúðrið

 

HOLDING STEADY photo

Brad Pitt og Angelina Jolie á leiðinni á
sýningu hjá breska listamanninum Bansky í LA.
Æ þau eru nú smá sæt saman.

***

'POP' PRINCESS photo

Beyoncé var 25 ára þann 4. sept. Ég bara trúi því
ekki að hún sé BARA einu ári eldri en ég.
Finnst hún e-ð svo miklu eldri.

***

SWEPT UP photo

Þetta er Drew Barrymore! Rosalega
er hún e-ð breytt!

***

Ótrúlegt hvað sumar hafa grennst.
Eins og þær voru nú fínar fyrir:

Kate Bosworth:


2002 og júni 2006

Þesar myndir eru frekar óhugnalegar!:

Kate Bosworth
Kate Bosworth

Keira Knightley:


2004 og júlí 2006

Anna Kournikova:


2005 og júlí 2006

Hilary Duff:


2003 og júni 2006

Beyonce


2004 og júní 2006
(mér finnst hún reyndar flottari eins og
hún er núna. Ekki of mjó og smá stælt)

***



Heidi Klum og Leni á röltinu í NY

***



“Dom and I have always connected. We’re both obsessed with
bugs and when we were filming the pilot, we’d run around the
jungle collecting them! We have lots of fun playing together.”

-- Evangeline Lilly on her boyfriend
and Lost costar Dominic Monaghan

Jæja ég held að þetta sé orðið ágætt...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Beyoncé - er hún BARA 25 ára??? mér finnst hún einmitt líka eldri...
Drew - er orðin þvílíkt stylish og mikil pæja! Minnir að hún hafi oft verið að mæta í "náttfötum" og æfingargallanum á svona atburði.... getur það ekki verið?
Kate - mér finnst hún miklu sætari eins og hún va 2002, hún er tööööluvert mikið heilbrigðari á þeirri mynd
Kiera - sama saga....
Hilary - ekki bara orðin of grönn, heldur búin að láta gera of mikið fyrir sig, einsog nýju tennurnar... úff...
Beyoncé - hún er orðin rosa flott...
Eva+Dom - held ég hafi ekki vitað að þau væru par... krúttaralegt par finnst mér...

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 16.9.2006 kl. 16:58

2 identicon

jahérna ég hélt að hún væri lágmark 28 ára gömul..
en ojj þetta eru vibba myndir af henni þarna.. hvað hún heitir.

Árún (IP-tala skráð) 16.9.2006 kl. 17:13

3 Smámynd: Josiha

Guðrún: Ég veit ekki alveg hvort hún hafi verið að mæta í náttfötum en hún var allavega ekki svona stylish...og svo var hún soldið búttaðri. Las það um daginn að hún sé orðin svona fit vegna þess að hún sé alltaf að hlaupa. Er sem sagt ekki á einhverju rugli dæeti þar sem ekkert má borða. Hún borða bara það sama og venjulega en hleypur það svo allt að sér. Það er sko rétta aðferðin! Skil ekki fólk sem neitar sér um góðan mat. Fólk á bara að hreyfa sig meira! Einfalt dæmi ;-)

Árún: Já þetta er ógeðslega myndir! Eins og þetta er nú sæt stelpa. Ótrúlegt að gera sér þetta.

Josiha, 16.9.2006 kl. 20:21

4 identicon

að hlaupa gerir fáránlega mikið fyrir mann! verst að það er eiginlega bara hægt að hlaupa úti á íslandi í 4-5 mánuði á ári...

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 17.9.2006 kl. 00:02

5 identicon

Ég elska þessa síðu!!!!

Anna Magga (IP-tala skráð) 17.9.2006 kl. 13:41

6 Smámynd: sludur

Og ég elska þig!!! hihi :-*

sludur, 17.9.2006 kl. 13:47

7 identicon

Hahahahah ert þetta þú Jóhanna??:p

Anna Magga (IP-tala skráð) 17.9.2006 kl. 18:29

8 Smámynd: Josiha

Nei þetta er Paris Hilton. Sérðu það ekki ;-)

Josiha, 17.9.2006 kl. 23:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjörnuslúður

Höfundur

sludur
sludur

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband