Slúðrið


Það virðist vera e-ð trend að ganga:

blondbobbles

...mjög ljóst hár klippt í bob. Þau úti eru farin að kalla
þetta bob ble head syndrome, hehe...

***

Þessi er sko með flottan body:



Viljið þið pæla, á mælikvarða Hollywood
þá telst Scarlett Johansson vera feit!
P.S. Munið þið eftir henni í Home Alone 3?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob

var gerð home alone 3?

Jakob, 20.9.2006 kl. 00:34

2 Smámynd: sludur

Já en ekki sami leikari og var í eitt og tvö:

http://www.imdb.com/title/tt0119303/

sludur, 20.9.2006 kl. 10:14

3 identicon

Flott klipping, það er nú reyndar eiginlega kominn tími á að maður breyti sjálfur til (þó ég mundi aldrei fara útí svona súper lýsingu). En ég helt að það væri ýkt mikil skömm að vera eins í Hollívúddinni, kannski á það bara við kjólana ;)
Settiru Scarlet inn útaf "greininni" um hana í fréttablaðinu í morgun? Var einmitt að lesa hana og er alveg sammála henni! alveg fáránlegt að hún sé "feit", ég mundi kalla mig ýkt mjóa ef ég væri eins og hún! ...man samt ekki eftir henni úr HA3, man reyndar ekki mikið eftir HA3 ;)

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 20.9.2006 kl. 11:24

4 Smámynd: sludur

Já setti hana inn útaf því. Veit reyndar ekki hvað stóð í Fréttablaðinu (hehe)en líklega er það það sama og er búið að vera í öðrum fjölmiðlum. Og já mér finnst þetta líka geggjuð klippingu og ég er viss um að hún færi þér vel. Og síðan hvenær er það skömm að vera eins og Hollywood? Hollywood skapar oft trend ;-)

En í Home Alone 3 er Scarlett dökkhærð og mjög ólík sér í dag. Gaman að sjá þessa mynd aftur eftir að hún varð svona fræg ;-)

sludur, 20.9.2006 kl. 12:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjörnuslúður

Höfundur

sludur
sludur

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband