Slúðrið


GIRLS' DAY OUT  photo

Katie Holmes og Victoria Beckham á röltinu í París.
Já þær eru vinkonur og kallarnir þeirra vinir.
Very unllæklí vinahjón, verð ég að segja...

SHADY LADIES photo

***

COSTUME PARTY photo

Rapparinn Kanye West og Sir Paul McCartney
á tískusýningu hjá Stella McCartney í París, í gær.
Það er sem sagt tískuvika í París... 

***

Oprah Winfrey's Radio Station Debuts | Oprah Winfrey

Féll í yfirlið!
Spjallþáttadrottningin, Oprah Winfrey 
var að heimsækja heimabæ sinn Kosciusko í Mississippi,
þegar skyndilega leið yfir hana. Hitinn fór
upp í 100 degrees Fahrenheit þennan dag
(hvað eru það margar gráður á celsíus?). 
Þessi mikli hiti og mikli raki sem var í loftinu
olli því að drottningin hneig niður.
Ég hefði viljað sjá þetta!

***


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mjög mjög ólík vinahjón, þó ég hefði eiginlega orðið haldið að Tom og Victoria næðu betur saman með þráhyggjurnar sínar, ég sá einmitt á mbl.is áðan að Tom hefði ráðið hóp af barnfóstrum fyrir Suri til að Kate gæti farið að þjálfa meira svo hún yrði fullkomin fyrir brúðkaupið, halló!
Er Paul og Stella eitthvað skyld/tengd, eða er eftirnafnið bara algengt...?
100°F eru 38°C ;)

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 18:48

2 Smámynd: Josiha

Æ mikið ert þú nú alltaf góð að kommenta Guðrún mín :-) Ég er svo mikið ekki að nenna að vera með þessa síðu :-/

En já ég sá þetta líka á mbl. Tom er alveg klikk sko!

Stella er dóttir Paul...var að pæla að setja það með en ég hélt að það vissu það allir ;-)

Ok, gott að vita þetta með hitastigið. Takk ;-)

Josiha, 6.10.2006 kl. 20:43

3 identicon

....ég vissi það ekki að þau væru father and daughter... ég er svo mikill illi :S
og þú þarft nú ekkert að halda út síðunni ef þú nennir því ekki ;)

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 6.10.2006 kl. 21:01

4 Smámynd: Josiha

hehe...ég sé til ;-)

Josiha, 6.10.2006 kl. 21:57

5 identicon

hehe... er þá ekki rétt að kommmenta svona til að hvetja þig til að halda úti þessari síðu... en þú verður náttúrulega að finna það sjálf hvað þú vilt eyða miklum tíma í þetta... ekki ætla ég að hvetja þig til að vanrækja dóttur þína! en þú ert rosalega dugleg að setja inn slúður, stórt hrós fyrir það!

Katla (IP-tala skráð) 7.10.2006 kl. 09:59

6 Smámynd: Josiha

Hahaha ég er ekkert að vanrækja dóttur mína, engar áhyggjur ;-) Ég er ekki lengi að setja slúðrið á síðuna (max hálf tíma)...en er stundum ekki alveg að nenna því...

Josiha, 7.10.2006 kl. 17:55

7 Smámynd: Jakob

Ohhhhh... mér finnst Katie Holmes svoooo flott!!!

.......eeeeen... góða nótt!

Jakob, 8.10.2006 kl. 07:11

8 Smámynd: Josiha

hahaha varstu að fara að sofa kl 7?! virkaði pikk up línan? ;-)

Josiha, 8.10.2006 kl. 10:01

9 identicon

Heyrðu djöfull er Katie samt orðin einhvað horuð? bara orðin lík henni Victoriu..ætli þær séu á sama kúrnum? trampolín kúrnuM!

Anna Magga (IP-tala skráð) 8.10.2006 kl. 18:44

10 Smámynd: Josiha

hehe já ætli það ekki bara! trampolín rules! hahaha ;-)

Josiha, 9.10.2006 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjörnuslúður

Höfundur

sludur
sludur

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 28771

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband