Slúðrið




Chirs Kline segir að það sé ekkert til í því að hann
sé pabbi Suri, dóttur Katie Holmes. Þegar E!Online spurði
hann að þessu svaraði hann:
"I've never had anyone ask me that before.
It's definitely him, and they look so beautiful.
I'm really happy for them."
Gott að það er komið á hreint.

***

SMOOTH LANDING  photo

Brad Pitt og Angelina Jolie eru sögð vera að leita
sér að húsi í Englandi. Ætla þau að setjast þar
að til frambúðar. Þau hafa verið að leita
að heppilegu húsnæði í the Cotswolds:





Ekkert smá flott! Ég væri sko til í að búa þarna!
 Auður þetta er rétt hjá þér!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob

ok voru þau saman. Mér finnst þau passa betur saman en hún og Tom. Mér finnst Tom ekkert flottur lengur!

...kannski er ég bara öfundsjúkur! :þ

Jakob, 27.9.2006 kl. 13:32

2 identicon

Neihei maður Jolie og Pitt bara að verða nágrannar mínir :) I like it... aldrei að vita nema maður fái heimboð þar sem maður býr jú svo nálægt þeim :) híhíhí!

Kv. frá Ox

Audur Gests (IP-tala skráð) 27.9.2006 kl. 14:22

3 Smámynd: Josiha

Jakob: Játs veistu ekkert!? ;-) Hún var eiginlega nýhætt með honum þegar hún fór að vera með Tom. Og Katie varð eiginlega ólétt strax, svo að það hafa verið getgátur uppi með það að hún hafi verið ólétt eftir Chris þegar hún fór að vera með Tom. Vá skildurðu þetta? :-/

Og ég held að það sé enginn að fíla Tom lengur. Og ég held að þú sért ekki öfundsjúkur, hehe ;-)

Auður: Ekki amalegir nágrannar! Djö væri það geggjað ef þú mundir bara rekast á þau! Eins gott fyrir þig að hafa myndavélina ALLTAF með þér ;-)

Josiha, 27.9.2006 kl. 15:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjörnuslúður

Höfundur

sludur
sludur

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband