Slúður


Diddy, Kim Porter Expecting Second Child | Sean

Á von á tvíburum! Rapparinn Sean "Diddy" Combs
á von á tvíbura stelpum með kærustu sinni, Kim Porter.
"People say, to a so-called ladies' man or whatever,
that when you have girls it changes you.
So I was like, 'What's God trying to
tell me by giving me two girls?"
Nú veit ég ekki elsku Diddy...

***



Aftur byrjuð að deita! Leikararnir George Clooney
og Renee Zellweger er sögð vera byrjuð aftur að deita en
þau voru saman í tvo mánuði 2001. Sást til parsins snæða saman
kvöldverð á veitingastaðnum Tower Bar í L.A.
Ég er ekki viss um að þau séu að deita. Fólk (celebin) 
má ekki sjást saman, þá eru þau
líka að lúlla saman...

***

Spelling Feud Holds Up Tori’s Tribute to Dad
 | Tori Spelling

Ólétt!
Tori Spelling er sögð eiga
von á sínu fyrsta barni
með eiginmanni sínum
Dean McDermott...

***


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob

Ég er "so-called ladies' man or whatever" og það breytti miklu fyrir mig að eignast stelpu! :þ

...og ég get kennt stelpunni minni um hið sanna eðli stráka þegar hún verður orðin stærri. Margir strákar eru skíthælar! Hún hlýtur að fatta stelpurnar sjálf ef hún á eftir að beyjast í þá áttina... annars get ég bara frætt hana um það líka svo sem! :) *stolt*

Jakob, 27.9.2006 kl. 18:30

2 Smámynd: sludur

Hahaha já þú ert sko ladie's man! ;-) og þú ert líka fjölhæfur faðir ;-) Trítaði einhver strákur þig illa eða? ;-)

sludur, 27.9.2006 kl. 22:19

3 Smámynd: Jakob

hahahhahahaha... ég er bara búinn með einn bjór í kvöld svo ég er ekki byrjaður á trúnó! :þ

Jakob, 28.9.2006 kl. 00:22

4 Smámynd: Josiha

Hahaha við förum einhvern tíman á trúnó saman ;-) En hvað ertu að drekka bjór á miðvikudagskvöldi? Fékkstu þér bjór með ANTM ;-)

Josiha, 28.9.2006 kl. 09:40

5 Smámynd: Jakob

hehehehe... guð... gott að ég man ekki eftir að hafa farið á trúnó með þér! :)

...en ég veit ekki af hverju ég var að fá mér bjór... ég var bara að horfa á Simpsons þætti í tölvunni og drekkandi bjór á meðan. Simpsons verður fyndnari þegar þú ert fullur! :)

Jakob, 29.9.2006 kl. 10:56

6 Smámynd: Josiha

Jakob, lesa betur - við FÖRUM einhvern tíman á trúnó. Erum sem sagt ekki enn búin að fara á trúnó. Ekki nema MSN teljist með ;-)

Og ég trúi því vel að Simpsons verði fyndnari þegar maður er fullur. Reyndar held ég að ALLT sé fyndnara þegar maður er fullur, hehe ;-)

Josiha, 29.9.2006 kl. 12:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjörnuslúður

Höfundur

sludur
sludur

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband