Slúðrið




Trúlofuð og ólétt! Leikkonan kynþokkafulla,
Jaime Pressly á von á barni
með unnusta sínum, DJ-inum Eric Cubiche.
Þau eru nýbúin að trúlofa sig. Congratz!
Fyrir þá sem ekki vita þá leikur hún
í þáttunum My Name Is Earl.

***

CRUISE CONTROL photo

Tom Crusie og Katie Holmes
að koma af veitingastaðnum
Beverly Regent sl. þriðjudag...

***

MOTHER FIGURES photo

Jake Gyllenhaal á röltinu í SoHo í NY sl. þriðjudag,
 með guðmóður sinni Jamie Lee Curtis...

***

MAKING A TOAST  photo

Beyoncé og Gwyneth Paltrow í eftirpartýi hjá rapparanum
 Jay-Z í gær. Jay-Z er kærasti Beyoncé.
God hvað hún Beyoncé er falleg!!!

***  



Dánarorsökin komin í ljós! Komið hefur í ljós að
það var banvæn blanda af lyfjunum methadone,
Zoloft og Lexapro sem ollu dauða Daniel Smith.
Gott að það er komið í ljós....

***


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, nokkuð magnaður pillu-kokteill... methadone er skylt lyf við kódein, morfín, heróin, amfetamín og þess háttar efni, og hefur verið gefið sem lyf við fínk við hinum lyfjunum, hin lyfin eru svo sitthvor tegundin af þunglyndislyfjum og er ekki mælt með að taka þau saman....

Þessi fróðleiksmoli er í boði mín, enda kemst ekkert annað að þessa dagan nema lyf/dóp = skóli ;) þess vegna verð ég að láta lyfjatengd komment vera það eina sem dugar þessa dagana, ég kommenta "betur" næst :)

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 28.9.2006 kl. 23:44

2 Smámynd: Josiha

En gaman að þetta skyldi gagnast þér e-ð :-) Ég vissi einmitt ekkert hvaða lyf þetta voru en er nú fróðari maneskja! :-)

Þú þarft ekkert að kommenta betur næst - þetta var gott komment ;-) Alls ekki afsaka kommentin. Ég verð glöð þó að fólk kommentar bara einn staf, hehe ;-)

Josiha, 29.9.2006 kl. 10:21

3 identicon

ætli það sé ekki tími á að koma út úr skápnum?! ég veit ekki hvort þú manst eftir mér, en við vorum saman í fjölbraut, eflaust um 18 ára aldurinn eða þar um bil. ég sat alltaf á "klepp" (hjá guðrúnu lind, jónu hörpu o.fl.). ég rakst á síðuna þína (hina reyndar) fyrir nokkru síðan, og hef alltaf kíkt reglulega síðan, enda gaman að fylgjast með litlu dömunni og því hvað þú ert iðin við að skrifa færslur. sjálf held ég bara úti síðu á barnalandi fyrir strákana mína, og er þér velkomið að kíkja á þá (það þarf reyndar aðgangsorð, en þú fengir það bara í e-mail, ef þú vilt).
annars bara hjartanlega til hamingju með dótturina!
katla
ps. það er ekki sjón að sjá katie holmes... er hún að þorna upp?

Katla (IP-tala skráð) 29.9.2006 kl. 12:03

4 Smámynd: Josiha

Hehehe jú auðvitað man ég eftir þér Katla! :-) Takk fyrir að kvitta. Ég skil ekki hvað fólk er feimið við að kvitta, á þessari síðu eða hinni. Ég mundi hafa síðuna læsta ef fólk mætti ekki skoða hana ;-)

Ég fæ kannski lykilorðið hjá þér við tækifæri. Og til hamingju með stákana þína :-)

P.S. Já hún er að hverfa greyið :-/

Josiha, 29.9.2006 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjörnuslúður

Höfundur

sludur
sludur

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband