Slúðrið


DADDY DAYCARE photo

Kúl pabbi!
Gavin Rossdale með 4ja mánaða gamlan son sinn,
Kingston, á röltinu í London sl. laugardag.
Mig langar í svona sling eins og Gavin er með!

***

FRIENDLY EXES photo

Söngkonan Alanis Morissette á röltinu með kærasta sínum,
leikaranum Ryan Reynolds í NY sl. sunnudag. Þau slitu trúlofun sinni
í júlí sl. en eru samt enn voða happy saman. 
Furðulegt...

***

Er Katie Holmes aftur ólétt?
(Þar sem ég get ekki kóperað myndirnar
inn í bloggið, kíkjið því HINGAÐ)
Nýasta slúðrið segir það. Ég held samt ekki.
Hún blés þokkalega útá meðgöngunni
og því eðlilegt að húðin á maganum sé enn aðeins of stór.
Fyrir utan það þá fær maður ekki kúlu svona ofarlega strax.
Hún ætti ekki að geta hneppt buxunum ef hún væri ólétt,
því að maður byrjar að "blása út" hjá lífbeininu...
...eða það er allavega normið!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ehm... nú þarftu að passa þig... var tom ekki búinn að segja að það er bannað að kalla hana katie?? ;o)
lúxus að fá auka slúður svona þegar maður asnast til að drolla í tölvunni langt fram eftir kvöldi!

katla (IP-tala skráð) 3.10.2006 kl. 00:12

2 Smámynd: Josiha

Var það? Ekki vissi ég það..."Sviðnafnið" hennar er Katie Holmes, en hún heitir fullu nafni Kate Noelle Holmes. Þannig að það er alveg rökrétt að Tom vilji að hún sé kölluð bara Kate. En vá, hann er ekkert smá stjórnsamur!

Josiha, 3.10.2006 kl. 09:59

3 identicon

Ég sá þegar við vorum úti um daginn konu með barnið sitt í svona sling sem var í raun risastór og breiður trefill (í rauninni) og hún var búin að vefja honum fullt utanum sig og var svo með barnið bundið framaná sér, ss öðruvís en Gavin.

Ekki vissi ég að Alanis og Ryan væru saman, finnst þau ýkt ólíktlegt par... og ég hefði ekki þekkt hana á þessari mynd, en ég man eiginlega bara eftir henni síðan fyrir þónokkrum árum þegar mar á gelgunni....

Ég held ekki að Kate sé ólétt, er þetta ekki bara ótrúleg a hollívúddlegt? ef þú ert ekki orðin súperslimm 1,2 og 3 eftir að hafa átt barnið þitt þá ertu ólétt, einsog þú mátt ekki fara út að borða með vini þínum af hinu kyninu og þá eru þið bara á leiðinni að gifta ykkur....

Guðrún Lind (IP-tala skráð) 3.10.2006 kl. 15:37

4 Smámynd: sludur

Mig langar ekki í svoleiðis sling - langar í svona eins og Gavin á! :-)

Alanis og Ryan eru búin að vera par í þó nokkurn tíma. Las það einmitt í einhverju blaði og fékk nett áfall. Finnst þau einmitt MJÖG ólík. Og hehe - maður man sko eftir Alanis á gelgjunni! ;-)

Já sammála þér. Þetta er svo öfgafullt allt í Hollyvood. Ef þú ert ekki orðin súper slim strax eftir fæðingu þá ertu bara örugglega aftur ólétt! Ekki gaman að vera frægur! :-/

sludur, 3.10.2006 kl. 15:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjörnuslúður

Höfundur

sludur
sludur

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband