Slúðrið




Á lausu!
Jennifer Aniston
og Vince Vaughn eru hætt saman.
"It’s not common knowledge, but we’re not together anymore", 
er haft eftir Vince. Er sagt að eftir að Vince bað
Jen þann 27. júni sl., hafi fljótlega allt
farið á niðurleið hjá þeim. Och!

***

BRUSHING UP photo

Ofurkroppurinn Matthew McConaughey
er að fara gera fittnes video fyri karlmenn.
Vill hann hjálpa öðru karlmönnum fá
"killer surfer's body". 
Og já hann er að bursta
í sér tennurnar á
myndinni...

***

MAKING IT WORK photo

Æ en krúttlegt! Fyrirsætan Heidi Klum
með son sinn Henry (1 árs) í
Hollywood Park sl. mánudag...

***



Tori Spelling hefur staðfest að hún ER ólétt.
Mun barnið fæðast snemma næsta vor...

***

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ouch.. Kannski fara þá Rachel og Chandler bara að deita meira :) sé þessar týpur svo ekki fyrir mér saman hehe..

Árún (IP-tala skráð) 4.10.2006 kl. 17:11

2 Smámynd: Josiha

hehehe alveg sammála...æ hún þyrfti að finna einhver góðan og sætan...t.d. George Clooney...hann er líka vinur Brad Pitt, hehehe ;-)

Josiha, 4.10.2006 kl. 17:15

3 identicon

Það á bara ekki af henni að ganga greyinu

Jóhanna Fr. (IP-tala skráð) 4.10.2006 kl. 23:08

4 Smámynd: Jakob

Djö. er Matthew McConaughey flottur... ég held að ég myndi meira að segja hugsa mig um ef mér myndi bjóðast að sofa hjá honum!

....oj oj oj oj ... af hverju var ég að segja þetta.

Bottom line er að hann er flottur og ég er ekki gay!

Jakob, 5.10.2006 kl. 01:27

5 Smámynd: Josiha

Ertu viss Jakob? ;-)

Josiha, 5.10.2006 kl. 14:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Stjörnuslúður

Höfundur

sludur
sludur

Færsluflokkar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 28772

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband